PÍT TÔNG XE KIA K2700

Liên Hệ : 0944628333

PÍT TÔNG XE KIA K2700 – 0K65A-11102D, sản xuất bởi Kia Oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất.

Chính sách gửi lại hàng (Return Policy): Trả lại miễn phí tại địa chỉ của Công ty. Quý khách có thể trả lại hàng nếu không đúng về xuất xứ và mã sản phẩm như cam kết của Thành Dũng với điều kiện trong tình trạng mới chưa qua sử dụng: không tính phí vận chuyển

Hàng hóa :
(Commodity)
PISTON & PIN ASSY FOR K2700

Thương hiệu :
(Brand)
KIA OEM

Xuất xứ :
(Origin)
HÀN QUỐCHÀN QUỐC

Mã sản phẩm :
(Parts number)
0K65A-11102D

Thuế :
(TAX)
8% - 10% ( Giá trên chưa bao gồm VAT )

MUA NHANH QUICK BUY

Hàng xuất kho Hà Nội

Hàng xuất kho Đà Nẵng

Hàng xuất kho HCM

Đơn vị vận chuyển
Express Delivery
Thời gian giao hàng
Delivery time
Chi phí dự kiến
Estimated cost
GHN3 - 4 ngày30k - 40k (VNĐ)

PÍT TÔNG XE KIA K2700 – 0K65A-11102D, sản xuất bởi Kia Oem, phụ tùng chính hãng, giá tốt nhất. PÍT TÔNG XE KIA K2700 xuất xứ Hàn Quốc

PÍT TÔNG XE KIA K2700

Pít tông xe Kia K2700 thuộc hệ thống động cơ của ô tô. Pít tông hay còn gọi Piston là một thành phần cơ bản và quan trọng trong động cơ đốt trong, là “trái tim” quyền năng thú vị của các phương tiện giao thông hiện đại. Piston là một bộ phận của động cơ, máy nén khí, máy bơm, xi lanh thủy lực và xi lanh khí nén. Trong máy bơm, lực được truyền từ trục khuỷu và piston nhằm nén chất lỏng trong xi lanh. Trong động cơ, piston thực hiện nhiệm vụ truyền lực từ khí nở ra xi lanh đến trục khuỷu thông qua thanh kết nối. Ngoài ra, trong một số động cơ, piston hoạt động bằng cách đóng và mở các cổng trong xi lanh. Piston tuân thủ một quá trình tuần hoàn để chuyển đổi nhiệt năng liên tục và có nhiều cách để hoàn thành chu trình này. Các phương pháp bao gồm truyền và loại bỏ nhiệt khỏi xi lanh để tạo ra công hoặc nén pít tông trở lại trạng thái ban đầu để chuẩn bị cho chu trình mới. Piston hoạt động theo các giai đoạn gọi là hành trình. Hành trình này được biểu thị bằng vị trí của piston (khi nằm ở phần trên, giữa và dưới cùng của xi lanh). Quá trình cung cấp nhiên liệu, vị trí hoạt động của piston được diễn ra theo một trình tự chính xác đến hoàn hảo. Chu trình đốt cháy bắt đầu với piston ở vị trí trên cùng của xi lanh. Trong thời gian này, các van nạp và van xả sẽ được đóng lại. Sau đó, piston chuyển động đi xuống và tạo ra một phần chân không trong không gian bên trên. Lúc này, không khí và nhiên liệu đồng thời đi vào trong xi lanh và các van nạp sẽ đóng lại. Lúc này, piston đã bắt đầu chuyển động lên trên. Bởi vì tất cả các van đều đóng nên chuyển động của piston nén hỗn hợp không khí hoặc nhiên liệu sẽ tạo ra một không gian có áp suất cao giữa piston và đầu xi lanh. Sau đó, hỗn hợp này sẽ bốc cháy và đẩy piston đi xuống. Tiếp theo, các van xả sẽ mở ra, các sản phẩm của hành trình đốt cháy thoát ra ngoài (điều này xảy ra khi piston chuyển động đi lên). Piston chuyển động đẩy khí thải ra ngoài, đồng thời các van nạp mở nhiên liệu và không khí đi vào xi lanh, sau đó chu trình sẽ được lặp lại.

Piston thường được làm từ các hợp kim nhẹ, bền và chịu nhiệt cao như nhôm hay hợp kim nhôm-silicon. Các bộ phận chính của piston bao gồm: Vòng pistonchốt pistonváy pistonđầu pistonvòng bi và thanh kết nốiVòng piston làm kín khí trong xi lanh, để khí cháy sinh ra tại thời điểm đánh lửa không lọt vào khe hở giữa xi lanh và piston. Điều này giúp duy trì sự nén khí giữa thành xi lanh và piston. Chốt piston có tên gọi khác là chốt gudgeon hoặc chốt cổ tay, dùng để kết nối piston với đầu nhỏ thanh truyền. Bộ phận này có kết cấu hình trụ rỗng (mặt ngoài là hình trụ, còn mặt trong là rãnh) để giảm trọng lượng chốt.  Váy piston thường được làm bằng gang để tăng khả năng chống mài mòn cùng đặc tính tự bôi trơn. Váy piston được thiết kế các rãnh để lắp vòng dầu piston và các vòng nén. Đầu piston còn gọi là đỉnh hoặc mái vòm của piston. Bộ phận này tiếp xúc trực tiếp với khí đốt và phải chịu nhiệt độ cao. Vì vậy, để tránh tình trạng nóng chảy, các bộ phận của đầu piston thường được làm từ các hợp kim đặc biệt, trong đó có hợp kim thép. Ngoài ra, đầu piston còn được chế tạo với các rãnh và khoang giúp tạo ra một vòng xoáy, cải thiện quá trình đốt cháy. Vòng bi piston là bộ phận piston nằm ở những điểm xảy ra chuyển động quay của trục. Do đó, vòng bi piston thường được thiết kế hình bán nguyệt để lắp dễ dàng vào các lỗ trên những điểm này. Bên cạnh đó, vòng bi piston được làm từ chì, đồng, nhôm silicon,… có sơn phủ để cải thiện độ cứng, hỗ trợ tải trọng từ các chuyển động của thanh kết nối và piston. Thanh kết nối hay còn gọi là thanh truyền, là một phần của động cơ đốt trong có chức năng kết nối piston với trục khuỷu. Thanh kết nối chuyển động tịnh tiến, kết hợp với tay quay của piston thành chuyển động quay của trục khuỷu.

Piston không chỉ tham gia tạo buồng cháy cùng với xi lanh và nắp máy trong động cơ xe ô tô, mà còn thực hiện vai trò quan trọng trong việc mở và đóng các cửa hút và xả ở động cơ hai kỳ piston. Vì thường xuyên hoạt động ở điều kiện nhiệt độ cao và chịu ma sát với thành xi lanh, pít tông cần được kiểm tra và bảo dưỡng đều đặn để đảm bảo hoạt động ổn định của động cơ. Pít tông nhôm cũng có nhược điểm, bao gồm hệ số giãn nở nhiệt lớn và khả năng chịu mài mòn kém hơn so với gang. Tùy thuộc vào yêu cầu và ứng dụng cụ thể, đôi khi pít tông cũng được chế tạo bằng gang hoặc thép, đặc biệt trong các động cơ cao tốc và tải trọng lớn. Có một số nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế tạo piston, trong đó hợp kim nhôm đức được ưa chuộng. Hợp kim nhôm đức có ưu điểm về trọng lượng nhẹ, khả năng truyền nhiệt tốt, hệ số ma sát thấp, và dễ gia công cắt gọt.

Xe tương thích:

  • KIA K165
  • KIA K2700
  • KIA K3000
  • KIA FRONTIER
  • KIA BONGO 3

Công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện ô tô. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ an toàn tối đa. Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường

Thành Dũng sử dụng phụ kiện chính hãng của các dòng thương hiệu xe nổi tiếng như Toyota, Honda, Kia, Hyundai,… Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng, độ bền và tính tiện dụng. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích đã giúp các sản phẩn của Thành Dũng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe trên khắp cả nước.

BÁN HÀNG UY TÍN GIÁ RẺ 

Thành Dũng Auto chuyên cung cấp phụ tùng ô tô, phụ tùng xe máy, phụ tùng máy công trình uy tín, giá rẻ cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

  • Cam kết sản phẩm mới 100%,chínhhãng.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.
  • Được đổi trả và hoàn tiền trong vòng 07 ngày.
  • Bảo hành chính xác, đúng nguồn gốc và lắp lên
  • Được xem hàng trước khi đóng gói bằng video hoặc ảnh thật sản phẩm (đối với một số sản phẩm cần chính xác cao).
  • Giá niêm yết, ảnh sản phẩm thật.

Tất cả các sản phẩm được đổi, trả lại hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hàng. Với điều kiện hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, trầy xước, còn nguyên vỏ hộp.

LÝ DO VÌ SAO NÊN MUA HÀNG TẠI THÀNH DŨNG AUTO

  1. Cửa hàng trực tuyến uy tín, đảm bảo
  2. Kho phụ tùng sẵn có, giá tốt nhất
  3. Sản phẩm chuẩn, chất lượng cao
  4. Chính sách bảo hành tốt nhất thị trường

CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG

Đăng ký kinh doanh số 0109152593 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp.

Giấy phép đăng ký kinh doanh thương mại điện tử số 100075 do bộ Công Thương cấp ngày 21/11/2022.

Website: https://phutungotovn.vn/

Văn phòng Hà Nội: số 11, dãy B8 Đầm Trấu, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

Văn phòng Miền Nam: số 3, đường 7A KDC Phước Thiện, P. Long Bình, Quận 9, Tp Thủ Đức, HCM.

Liên hệ đặt hàng qua Zalo: 0931.029.029 – 0944.628.333 – 0347.303.303 (miền Bắc) – 0792.519.519 (miền Nam)

(Hình ảnh có bản quyền thuộc Thành Dũng Auto).

PÍT TÔNG XE KIA K2700

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “PÍT TÔNG XE KIA K2700”

Exchange Rate1USD = 25.200 VNĐ